Thailand Web Stat

ทำไมเราควรต้องรู้จัก Private Wealth (ซีรีย์ Private Wealth)

        คงไม่ใช่เรื่องน่าสนุกนัก หากในเย็นวันอาทิตย์ที่คุณจะได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว หรือในเวลากลางคืนที่คุณควรจะได้นอนหลับพักผ่อนหรือออกไปเที่ยวผ่อนคลาย กลับกลายเป็นว่าคุณต้องมานั่งเฝ้าหน้าจอคอมพิวเตอร์ เพื่อวางแผนการลงทุนและหาโอกาสทางการเงินให้ตนเองอยู่ตลอดเวลา

        ในหมู่นักลงทุน โดยเฉพาะนักเล่นหุ้นรายย่อย ซึ่งก็คือคนทั่วๆไป ที่ไม่ได้มีทุนหนามากนัก เมื่อเข้ามาสู่โลกของการลงทุนแล้ว ก็แทบจะมีวงจรชีวิตประดุจแมงเม่าก็ไม่ปาน เมื่อเห็นอะไรดี ก็จะพุ่งเข้าไป แต่กลับไม่ได้ล่วงรู้ว่านั่นเปรียบได้กับแสงไฟที่กำลังล่อลวงให้เราเข้าไปติดกับ ก่อนจะเผาไหม้เราจนหมด ในขณะที่คนซึ่งมีข้อมูลมากกว่า มีประสบการณ์มากกว่า มีการตัดสินใจดีกว่า และมีเส้นสายวงในที่ดีกว่า กลับล่วงรู้ว่า ควรจะถอนตัวออกมาเวลาใด จึงเอาตัวรอดมาได้เสมอ แต่คนทั่วไปมักจะไม่ใช่เช่นนั้น

        ไลพ์สไตล์ของมนุษย์นั้น ควรได้ออกแบบและใช้อย่างอิสระ ตามความต้องการของเราเอง การที่ต้องใช้ช่วงชีวิตมาพัวพันอยู่แต่หน้าจอหรือมุ่งมั่นที่ผลกำไรและขาดทุนตลอดเวลา จึงไม่ใช่เรื่องน่าสนุกนัก แต่นี่เอง คืองานและหน้าที่ของที่ปรึกษาทางการเงิน ที่จะเข้ามาช่วยดูแลเรื่องราวเหล่านี้ให้

        หากท่านยังไม่ได้รู้จักกับ Private Wealth ก็ยังนับว่าไม่สายเกินไปที่จะเริ่ม เพื่อที่จะทำให้เวลาในแต่ละวันของทุกท่านไม่ต้องเสียไปแต่กับเรื่องเงิน ท่านควรได้ใช้เงินที่หามาได้ ในการใช้ชีวิตกับครอบครัว และวางแผนการเงินเพื่อส่งต่อให้แก่บุตรหลานที่รัก และใช้เวลาให้มีความสุข

        บริการของ Wealthmagik จะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางด้านการเงินของคุณด้วยข้อมูลที่ชัดเจนและแม่นยำ เพื่อไม่ให้คุณผิดพลาดในด้านการลงทุน

        ตอนก่อนหน้า   Private Wealth ใช้หลักการอะไรบ้าง (ซีรีย์ Private Wealth)

        ตอนถัดไป      Private Wealth จะช่วยเราอย่างไรบ้าง (ซีรีย์ Private Wealth)

แล้วคุณจะรู้ว่าโอกาสที่คุณจะมั่งคั่งนั้นอยู่แค่ปลายนิ้วสัมผัส

WEALTHMAGIK
WEALTH FOR THE MASS