Thailand Web Stat

Private Wealth ใช้หลักการอะไรบ้าง (ซีรีย์ Private Wealth)

        Private Wealth หรือ การบริหารความมั่งคั่งส่วนบุคคล คือการช่วยวางแผนทางการเงิน (Financial Planning) ให้แก่ลูกค้าทั่วไปนั่นหมายความว่าไม่ใช่เฉพาะคนรวยแต่กับใครก็ได้ที่ต้องการบริหารเงินให้งอกเงย

        หลายคนจะสงสัยว่าแล้วการบริหารเงินให้งอกเงยมีหลักการบริหารจัดการอะไรบ้าง
        – ด้านการเงิน (Financial knowledge)
        – การวิเคราะห์ลูกค้า (client knowledge)
        – การบริหารจัดการ (Management)
        – การประเมินความเสี่ยง (Risk Management)

        ศาสตร์ทั้ง 4 นี้สำคัญมากในการสร้างผลตอบแทนให้งอกเงย ทว่าที่ผ่านมาหลายคนมองข้ามสิ่งเหล่านี้แม้กระทั่งพนักงานแบงก์ที่ต้องการขาย Product ทางการเงิน

        พูดง่ายๆ คือ คนขายมีอะไรก็อยากขาย ไม่ได้สนใจว่าลูกค้าอยากได้หรือเหมาะสมกับลูกค้าหรือไม่ซึ่งตรงนี้ก็ผิดหลักการวิเคราะห์ลูกค้า

        บางแห่งก็ถือโอกาสแนะนำ Product ทางการเงินเพิ่มเติมโดยอาศัยว่าลูกค้ายังไม่ค่อยมีความชำนาญด้านการเงิน ทั้งที่ผลิตภัณฑ์การเงินเหล่านั้นถือว่าเกินความจำเป็นของลูกค้า แต่ด้วยจิตวิทยาด้านการขายและการจูงใจ ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์การเงินเหล่านี้เพิ่มไปอีก

        แต่จะดีกว่าไหมถ้าลูกค้าหรือคุณ เป็นผู้กำหนดชะตาของตนเอง โดยอาศัยฐานข้อมูลที่น่าเชื่อถือได้ของ www.wealthmagik.com มาเป็นเครื่องมือช่วยตัดสินใจ เพราะ WealthMagik จะช่วยคุณวิเคราะห์ภาพรวม และให้คำปรึกษาที่ดีในการลงทุนเสมือนมีกูรูด้านการเงินมาคอยให้คำปรึกษา "ออกแบบภาพรวม" การบริหารการลงทุน และการเงินให้แก่ลูกค้าได้อย่างเหมาะสม ซึ่งเป็นหลักการของ Private Wealth

        ตอนก่อนหน้า   "การบริหารความมั่งคั่ง" (Wealth Management) หรือ Private Wealth มีกระบวนการอย่างไร (ซีรีย์ Private Wealth)

        ตอนถัดไป      ทำไมเราควรต้องรู้จัก Private Wealth (ซีรีย์ Private Wealth)

แล้วคุณจะรู้ว่าโอกาสที่คุณจะมั่งคั่งนั้นอยู่แค่ปลายนิ้วสัมผัส

WEALTHMAGIK
WEALTH FOR THE MASS