Thailand Web Stat

สำรวจความน่าสนใจของโครงการบ้านใหม่ในกรุงเทพ

      เปิดคริสต์ศักราชใหม่ 2018 วงการอสังหาริมทรัพย์อาจดูไม่ค่อยคึกครื้นเท่าไรนักยกเว้นการประกาศรับซื้อที่ดินอย่างเอิกเกริกของหนึ่งในยักษ์ใหญ่วงการอสังหาริมทรัพย์อย่าง“พฤกษา”  ที่ประกาศชัดเจนมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วว่ารับซื้อไม่อั้นตั้งแต่ 2-15 ไร่ ในพื้นที่ 13 จังหวัดของประเทศไทย  แต่ก็ยังเป็นเรื่องของอนาคตที่จะต้องจับตาดูกันต่อไปแต่สำหรับตอนนี้ โครงการบ้านใหม่ในกรุงเทพฯ โครงการไหนเปิดตัวแล้ว และน่าสนใจอย่างไรต้องมาดูกัน

 

      จับตา บ้านเดี่ยวใกล้ทางด่วนเดอะซิตี้สาทร สุขสวัสดิ์ โดย เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

      เครดิตของ เอพี นั้นดีอยู่หลายประการทั้งในอดีตที่เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ซึ่งฟื้นตัวเป็นรายแรกๆ   จากวิกฤตเศรษฐกิจในปี 2540 และเติบโตแบบต่อเนื่อง จนสร้างสถิติ Sold Out อสังหาริมทรัพย์ในโครงการได้อย่างรวดเร็วหลายครั้งและแม้หลายคนจะมองว่า 2561หรือ 2018 ไม่ใช่ปีที่จะเป็นโอกาสทองของอสังหาริมทรัพย์แต่ เอพี ก็ไม่ปล่อยให้คนที่มองหาบ้านเดี่ยวทำเลดี และมีความวางใจในเอพีต้องรอนานจึงได้ปล่อยโครงการ เดอะ ซิตี้ สาทร – สุขสวัสดิ์(The City Sathorn – สุขสวัสดิ์ ) บ้านเดี่ยวใกล้ทางด่วน 10 นาที ถึงสาทร มาเป็นหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่มีแพลนซื้อบ้านรับต้นปี

      โครงการบ้านเดี่ยว เดอะ ซิตี้ สาทร – สุขสวัสดิ์ ของ AP เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การต้องการใช้บ้านเป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบที่พักอาศัยจึงมีความเป็นส่วนตัว และถูกล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียว โดยเฉพาะส่วนกลางที่ดีไซน์มาให้ผสมผสานธรรมชาติอย่างลงตัว

      ในโครงการนี้ลักษณะบ้านเดี่ยวเป็นแบบ 2 ชั้น บ้านในโครงการทั้งหมด 136ยูนิต เนื้อที่ดินเริ่มต้น 55ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 190-500 ตารางเมตรในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นก็เรียกได้ว่าครบครันสมการโฆษณา ทั้ง สวนสาธารณะสนามเด็กเล่น คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส รปภ. และCCTV

      อันที่จริงแล้วจะกล่าวว่าเป็นโครงการบ้านใหม่ในกรุงเทพก็อาจกล่าวได้ไม่เต็มปากนัก เพราะบ้านเดี่ยว เดอะซิตี้ สาทร-สุขสวัสดิ์ ตั้งโครงการอยู่ที่ซอยสุขสวัสดิ์ 39 ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลบางพึง อำเภอพระประแดงจังหวัดสมุทรปรากร แต่ก็ใช้เวลาเพียงไม่นานเท่านั้นที่จะเข้าสู่กรุงเทพจึงกล่าวได้ว่าแม้จะไม่ได้ตั้งโครงการอยู่ในกรุงเทพแต่ก็เป็นบ้านเดียวที่ตอบสนองการใช้ชีวิตในกรุงเทพของคนที่ต้องใข้ชีวิตในกรุงเทพได้

      ราคาเริ่มต้นของบ้านเดี่ยวโครงการนี้เริ่มที่ 13.9-20 ล้านบาทและเริ่มเปิดให้จองในวันที่ 3-4กุมภาพันธ์ ปีนี้เลย

      จากบ้านเดี่ยวสุดโมเดิร์นมาดูทาวน์โฮมวินเทจยอดนิยม ซึ่งเปิดตัวไล่เลี่ยกันในช่วงต้นปี อย่าง “Indy 3 Bangna Km.7” ของ Land and house

               

      ต่อยอดความสำเร็จ :ทาวน์โฮมอินดี้ 3 บางนา กม.7 บ้านสไตล์อังกฤษ ขายความหรูหรามีระดับ

      บ้านในรูปแบบทาวน์โฮมยังคงขายดีมีกระแสอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับความต้องการบ้านในราคาจำกัดแต่ไม่ประหยัดความสวยงาม แลนด์แอนด์เฮาส์เลยถือฤกษ์ดีต้นปีเปิดโครงการใหม่ที่เป็นซีรีส์มาจากโครงการซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากอย่าง “Indy” ในทำเลที่ไม่ห่างจาก Indy โครงการแรกๆ เท่าไรนัก

      อินดี้ 3 บางนา กม.7 เปิดตัวภายใต้รูปแบบสุดคลาสซี่คือความเป็น ExclusiveEnglish Ville กับพื้นที่โครงการแบบทาวน์โฮมซึ่งจำกัดอยู่ที่8 ไร่ จึงมีบ้านในโครงการเพียงแค่ 85 ยูนิต  บนที่ดินของบ้านแต่ละหลังซึ่งมีขนาด 18 ตารางวาขึ้นไปมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 89ตารางเมตร และทำเลที่น่าสนใจคือการอยุ่ใจกลางบางนา กม.7 และจุดเด่นที่เป็นจุดขายมาตลอดนั่นคือการตกแต่งทัศนียภาพของโครงการสไตล์อังกฤษและการบริการส่วนกลางที่เน้นคุณภาพชีวิต ดังคำโฆษณาที่บอกว่าเป็น “สังคมมีระดับ

      โครงการ อินดี้ 3 บางนา กม.7 ตั้งอยู่ที่ ถนนบัวนครินทร์ เมืองแก้ว 6 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปรากร (ยังคงเป็นบ้านที่สร้างในปริมณฑลแต่ถือว่ายังใช้ได้อยู่กับคนที่ใช้ชีวิตในกรุงเทพ) เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบายกับเส้นทางถนนบางนา-ตราด หรือทางด่วนบูรพาวิถี

      ราคาเริ่มต้นของอินดี้ 3 บางนา กม.7 ตั้งไว้ที่3-4 ล้านบาท แต่บ้านหลังไหนราคาเท่าไรนั้นแนะนำให้มาดูกันเอง เพราะถ้าจะเลือกทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษนี้แล้ว ก็ต้องดูให้ถูกใจว่าใช่กับบ้านแบบ “Gemini”หรือ “Familia” มากกว่ากัน

 

อย่างที่บอกว่าต้นปีนี้กระแสอสังหาริมทรัพย์ยังไม่มาการเปิดตัวยังไม่หวือหวาหลายบริษัทจึงเน้นทำการตลาดกับอสังหาริมทรัพย์ที่เปิดตัวมาและยังอยู่ในระยะการขายอย่างต่อเนื่องส่วนโครงการใหม่ก็ยังเน้นขายง่าย กับจุดขายแบบเดิมๆแต่ยังไม่แปลกใหม่ ฉะนั้น  ใครที่คาดหวังโอกาสดีๆ โครงการใหม่ๆ ของปีนี้ขอให้อดใจรอกันอีกสักนิด เพราะโครงการใหม่น่าจะทยอยมาหลังจากนี้จากที่เราเห็นหลายบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ทำงานหนักกันมาตลอดหรือถ้ายังไม่มีโครงการใหม่มาก็ลองติดตามดูบ้านมือสองสภาพใหม่ๆได้ที่  Ddproperty เช่นเดิม