Thailand Web Stat

ลงทุนรับซื้อฝาก กับ สมาร์ทฟินน์ ดีอย่างไร?

ตอบโจทย์นักลงทุนที่ต้องการลงทุนในสินทรัพย์ ที่มีความเสี่ยงต่ำ ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ทันต่อภาวะเงินเฟ้อ แนะนำเลือก ลงทุนรับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์ อีกหนึ่งรูปแบบการลงทุนที่ปลอดภัย ความเสี่ยงต่ำ เหมาะสำหรับนักลงทุนมือใหม่ หรือ นักลงทุนที่ต้องการกระจายความเสี่ยงให้กับพอร์ตการลงทุน ซึ่งการลงทุนรับซื้อฝาก กับ สมาร์ทฟินน์ ดีอย่างไร สามารถติดตามรายละเอียดได้เลย

สมาร์ทฟินน์ คือ

สมาร์ทฟินน์ คือ บริษัทรับซื้อฝาก – ขายฝาก อสังหาริมทรัพย์ ที่จดทะเบียนบริษัทเป็นนิติบุคคล มีที่ตั้งสำนักงานชัดเจน ซึ่งจุดเด่นของสมาร์ทฟินน์ คือ การใช้เทคโนโลยี Matching System ช่วยจับคู่ผู้ขายฝากและนักลงทุน เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น อัตราดอกเบี้ยขายฝาก และวงเงินขายฝาก เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้รวบรวม และคัดกรองอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ เหมาะกับการลงทุนรับซื้อฝาก เช่น บ้านเดี่ยว อาคารพาณิชย์ รีสอร์ต คอนโด ที่ดินเปล่า ฯลฯ ให้ได้เลือกลงทุน สะดวก รวดเร็ว บริการดูแลตั้งแต่ต้นไปจนครบสัญญา ซึ่งตลอดระยะเวลาเกือบ 8 ปี ที่สมาร์ทฟินน์เปิดให้บริการและให้คำปรึกษาด้านการ ลงทุนรับซื้อฝาก ได้รับการยอมรับและการันตีความน่าเชื่อถือ จากนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ มากกว่า 5,000 ราย และผู้ขายฝากแนะนำ บอกต่อจำนวนมาก ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ลงทุนรับซื้อฝาก บ้าน ที่ดิน คอนโด หรือ อสังหาฯ กับ สมาร์ทฟินน์ ดีอย่างไร

  • ความเสี่ยงต่ำ รับดอกเบี้ย 9-12% ต่อปี

รับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์ รูปแบบการลงทุนระยะสั้น มีความเสี่ยงต่ำ เพราะผู้ขายฝากใช้โฉนดที่ดิน น.ส. 4 ที่ตัวเองเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์มาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันทำ สัญญาขายฝาก เพื่อรับเงินก้อนและจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์มาเป็นชื่อของนักลงทุน นอกจากนี้สมาร์ทฟินน์มีระบบคัดกรองอสังหาริมทรัพย์ที่มีมาตรฐานสูง ผ่านการประเมินราคาทรัพย์สิน โดยบริษัทที่อยู่ในการกำกับของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อสามารถลงทุนรับซื้อฝากในวงเงินที่เหมาะสมกับมูลค่าทรัพย์ และรับผลตอบแทนเป็นอัตรา ดอกเบี้ยขายฝาก 9-12% ต่อปี 

  • ปลอดภัย ถูกกฎหมาย

นักลงทุนสามารถวางใจเรื่องความปลอดภัยต่อเงินก้อนที่มาลงทุนรับซื้อฝาก เพราะสมาร์ทฟินน์มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการทำธุรกรรมรับซื้อฝาก – ขายฝาก ตลอดจนมีระบบและขั้นตอนการดำเนินงานต่าง ๆ ที่ชัดเจนตรงไปตรงมา เช่น การทำสัญญาขายฝาก ขยาย หรือ ไถ่ถอน การขายฝาก ต่อหน้าพนักงานที่ดิน ณ สำนักงานที่ดิน เท่านั้น

  • อยู่ที่ไหนก็ลงทุนรับซื้อฝากได้

สร้างโอกาสให้เงินก้อนได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะสมาร์ทฟินน์ ไม่ได้จำกัดเพียงแค่อสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพเท่านั้น แต่เปิดโอกาสให้เข้าถึงการลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ทำเลทอง ย่านเศรษฐกิจ ชุมชน เมืองท่องเที่ยว และจังหวัดหรือพื้นที่ที่มีแนวโน้มเติบโตในอนาคต เพื่อให้ทันกับจังหวะและสถานการณ์การลงทุน เช่น นักลงทุนในกรุงเทพสามารถลงทุนรับซื้อฝากที่ดิน ที่เชียงใหม่ได้ง่าย ๆ 

  • บริการประทับใจ ไม่ทอดทิ้งระหว่างสัญญา

สมาร์ทฟินน์ มุ่งมั่นพัฒนาและให้ความสำคัญด้านการบริการ โดยมีทีมงานมืออาชีพที่ให้คำปรึกษาด้วยใจ เคลียร์ชัดทุกประเด็น และดูแลใกล้ชิดตั้งแต่การทำสัญญาขายฝาก จนวันครบกำหนดไถ่ถอนทรัพย์และรับเงินต้นคืน ไม่มีปัญหาถูกทอดทิ้งระหว่างอายุสัญญา ยิ่งนักลงทุนที่ไม่เคยมีประสบการณ์รับซื้อฝากมาก่อน ก็มั่นใจได้เลยว่า ตัดสินใจถูกต้องที่เลือกลงทุนกับสมาร์ทฟินน์

สนใจลงทุนรับซื้อฝาก กับ สมาร์ทฟินน์ สามารถลงทะเบียนนักลงทุน และทำแบบประเมิน KYC กรอกรายละเอียด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ ลงทุนรับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์ กับทีมงานสมาร์ทฟินน์ ได้ฟรีที่  02-937-2289, 089-664-2622 หรือ Facebook Fanpage : Smartfinnsolutions