Thailand Web Stat

WealthMagik แอพพลิเคชั่นไทย ซอฟท์แวร์นอก ยกย่อง ให้ใบประกาศความปลอดภัยระดับสากล

          ผู้บริโภคนิยมทำธุรกรรมผ่านมือถือมากขึ้น ทำให้หลายค่ายทั้งแวดวงการตลาด และการเงิน หันมาทำ “แอพพลิเคชั่น” มากขึ้น! ทั้งนี้ในส่วนความปลอดภัยก็เป็นเรื่องสำคัญที่ผู้บริโภคต้องพึงระวัง ด้วยเหตุนี้บริษัทผู้ผลิตซอฟท์แวร์รายใหญ่ในประเทศฝรั่งเศส บริษัท Pradeo Security Systems จึงเลือกคัดกรอง, ตรวจความปลอดภัยของแอพพลิเคชั่นที่เกิดขึ้นใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแวดวงการเงิน


ซึ่ง “ข้อมูลส่วนตัว” ถือเป็นเรื่องสำคัญ ถ้าเกิดหลุดรอดไปจะก่อให้เกิดความเสียหาย เกินประมาณได้ ล่าสุดมีรายงานว่า “เว็ลธ์ เมจิก” แอพพลิเคชั่นไทย สุดเจ๋ง ที่พัฒนาโดย บ. เว็ลธ์ แมเนจเมนท์ ซิสเท็ม จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ และผู้ผลิตซอฟท์แวร์บริหารเงินออม “โบนันซ่า” ที่ธนาคารและองค์กรชั้นนำไว้วางใจนำไปใช้บริหารเงินออมลูกค้ารวมเม็ดเงินกว่าสามล้านล้านบาท ได้รับมอบประกาศนียบัตรจาก บริษัท Pradeo Security Systems บริษัทด้านซอฟต์แวร์ความปลอดภัยของฝรั่งเศส


โดย มร.รอน ลีแมน (Mr.Ron Leeman) Client Engagement เผยว่า “Pradeo ได้ทำการสแกนแอพพลิเคชั่น ของ เว็ลธ์ เมจิก รวมถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ ว่ามีความเสี่ยงด้านความปลอดภัย และความรั่วไหลของข้อมูลส่วนตัวมากน้อยแค่ไหน โดยมีเกณฑ์ทั้ง 3 ด้าน คือ Privacy / Financial Losses / Security ปรากฏว่าแอพพลิเคชั่นบนมือถือของ WealthMagik และ WealthMagik Trading ผ่านทุกด้าน”


          จิระศักดิ์ ตันวงศ์วาล ผู้อำนวยการ ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ และ ณัฐธัญ ตั้งเลิศสัมพันธ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาระบบ บลน. เว็ลธ์ เมจิก เผยว่า “WealthMagik Trading on Mobile เป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้า ได้ซื้อขายกองทุน หรือ ออมผ่านแอพ ข้อดี 1.สะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาการเดินทาง 2 .เลือกกองทุนได้หลากหลาย และสามารถใช้โปรแกรมบริหารเงินออม เลือกแผนการออมที่เหมาะสมกับสภาพการเงินของตนเอง 3.บริการจัดเก็บข้อมูล เรียบร้อย ปลอดภัย ไม่ตกหล่น กับระบบความจำแบบอัตโนมัติ ถือ เป็น Appliacation ที่มีความอัจฉริยะเหนือระดับ จุดเด่น ช่วยให้นักลงทุนสามารถเลือกซื้อ – ขายกองทุน , ตรวจสอบข้อมูลพอร์ตของตนเอง และการทำรายการย้อนหลังผ่านช่องทาง Mobile Application ได้ทุกที่ ทุกเวลา


          นอกจากนี้ยังมี Feature DCA Simulator แบบจำลองการลงทุนแบบถัวเฉลี่ยสำหรับกองทุนรวม ที่ใช้ง่าย ลดความเสี่ยงด้านต้นทุน และเน้นการสร้างวินัยการออมได้อย่างดีรูปแบบหนึ่ง และถือเป็นนวัตกรรมแบบจำลองการลงทุนแบบถัวเฉลี่ย ที่พัฒนาขึ้นสำหรับการลงทุนในกองทุนรวมเป็น รายแรกของประเทศไทย ล่าสุดได้รับใบประกาศนียบัตรด้านความปลอดภัย ระดับสากล ยิ่งตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้า และถือเป็นอีกก้าวของผู้พัฒนาซอฟท์แวร์และแอพพลิเคชั่นด้านการบริหารเงินออมของไทย”


ที่มา: 
http://news.siamphone.com/news-23140.html