Thailand Web Stat

5 ข้อควรรู้ หากคุณกำลังมองหาบริษัทรับทำ SEO

รับทำ seo
ปัจจุบัน เทรนด์การทำ SEO Marketing เป็นที่แพร่หลายและได้รับความนิยมมาก เพราะสามารถเพิ่มยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ เพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจได้ ทำให้หลาย ๆ ธุรกิจมองหาบริษัทรับทำ SEO ซึ่งในปัจจุบันก็มีหลายเจ้าที่ให้บริการ SEO และจากนี้ เราจะมาเล่าถึงสิ่งที่คุณควรรู้ หากกำลังจะจ้างทำ SEO

5 ข้อควรรู้ก่อนมองหาบริการรับทำ SEO

รับทำ seo

1. รู้จักสินค้าหรือบริการของเราออกแบบมาเพื่ออะไร

สิ่งที่สำคัญที่สุดในการวางแผนการตลาด อาจจะไม่ใช่การใช้เทคโนโลยีทางการตลาดล้ำยุค หรือการวางแผนที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการรู้จักสินค้าและบริการของคุณ เข้าใจ ว่าสินค้าของคุณทำมาเพื่อใคร และตอบสนองความของการของผู้บริโภคอย่างไร
ก่อนมองหาบริการรับทำ SEO สิ่งที่คุณจะต้องมี คือข้อมูลสินค้าและบริการของคุณ จุดเด่น จุดด้อย สินค้าและบริการของคุณดีกว่าคู่แข่งอย่างไร รวมถึงอีกสิ่งที่คุณต้องใส่ใจ คือลูกค้า หรือ Target Audience ของคุณเป็นใคร มีความต้องการแบบไหน

2. มองหาบริการรับทำ SEO ที่น่าเชื่อถือ

ปัจจุบันมีบริการรับทำ SEO ในตลาดมากมาย แต่การทำ SEO กับบริษัทที่ไม่ได้มาตรฐาน อาจเป็นเพียงแค่การปั่นลิงก์ ใช้โปรแกรมอัตโนมัติ หรือการใช้ช่องโหว่ของอัลกอริทึ่มในการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับ ในช่วงแรก เว็บไซต์ของคุณจะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว หรือสามารถรับทํา seo ติดหน้าแรกได้  แต่ก็อาจเกิดผลเสียในภายหลัง เช่น ถูก Google ตัดคะแนน หรือถูกแบนออกจากผลการค้นหาก็เป็นได้ รวมถึงในระยะยาวอาจส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วย
บริการรับทำ SEO ที่มีประสบการณ์ น่าเชื่อถือ จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับอย่างมีคุณภาพ จากการนำวิเคราะห์ข้อมูล การทำรีเสิร์ชต่าง ๆ  มาประกอบเป็นบทความที่มีคุณภาพทั้งในด้านเนื้อหาและด้านเทคนิค มีการรายงานความคืบหน้า แนวโน้มการทำงานอย่างสม่ำเสมอ มีทีมที่เป็นมืออาชีพ ทำให้คุณสามารถติดตามผลการทำงาน และวางแผนการตลาดต่อไปได้
การเลือกบริการ SEO  ที่น่าเชื่อถือ ยังสามารถรับประกันได้ว่าเว็บไซต์และข้อมูลของคุณจะปลอดภัย ไม่ถูกขโมยข้อมูล หรือถูกนำทรัพยากรไปใช้เพื่อจุดประสงค์อื่น

3. อันดับเว็บไซต์มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาตาม Algorithm ของ Google

การทำ SEO ก็เหมือนกับการทำการตลาดวิธีอื่น ๆ  ที่จะต้องมีการอัปเดตให้ทันการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ แต่ Algorithm ของ Google ทำให้การทำ SEO Marketing ต้องอาศัยความสม่ำเสมอ เพราะในโลกอินเตอร์เน็ตมีข้อมูลใหม่เกิดขึ้นมาทุกวัน ถึงแม้ว่าเว็บไซต์ของคุณจะติดหน้าแรก Google หรือได้อันดับ 1 แล้ว ก็อาจจะตกลงได้หากไม่ได้อัปเดต SEO อย่างสม่ำเสมอ เป็นเพราะมีคู่แข่งรายใหม่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา จึงควรเลือกบริการรับทำ SEO ที่ไม่เพียงทำบทความ แต่ยังคอยติดตามผลและปรับแผนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

4. รู้จักเครื่องมือในการจัดการเว็บไซต์

เครื่องมือในการจัดการ ติดตามและวัดผลประสิทธิภาพของเว็บไซต์นั้นมีหลากหลาย ที่นิยมใช้มากที่สุดก็มักจะเป็น Google Analytic, Google Search Console, Rank Tracker หรือ Ahref เครื่องมือเหล่านี้ใช้เพิ่งติดตามผลและจัดการเว็บไซต์ สามารถวิเคราะห์ข้อมูลจากลูกค้าที่กดคลิกเข้ามาในเว็บไซต์ บริษัทที่ให้บริการรับทำ SEO ใช้งานเครื่องมือเหล่านี้เพื่อการติดตามผลและวางแผนการทำงาน

5. Hosting & Domain

อีกสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนจ้างบริษัทรับทำ SEO ติดหน้าแรก คือเรื่องของ Hosting & Domain
Hosting คือ พื้นที่ที่ใช้เก็บข้อมูลเว็บไซต์ โดยทั่วไปกับมีบริการ Hosting สำหรับผู้ที่ต้องการมีเว็บไซต์อยู่บนโลกออนไลน์ ส่วน Domain คือชื่อเรียกเว็บไซต์ ที่ใช้แทนเลข IP Address ก่อนเลือกบริการ SEO คุณควรทราบว่าบริษัทนั้น ใช้บริการ Hosting จากที่ไหน ใช้เซิร์ฟเวอร์ที่มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือหรือไม่ มีประสิทธิภาพพอไหม เนื่องจากเหตุผลด้านความปลอดภัย รวมถึงเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่เสถียรของผู้เข้าชมเว็บไซต์

มองหาบริการรับทำ SEO ที่น่าเชื่อถือ

รับทำ seo
ในปัจจุบันมีบริษัทรับทำ SEO เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งแทบทุกบริษัทต่างก็เคลมว่าสามารถรับทํา SEO ติดหน้าแรกได้ อย่างไรก็ตาม ก่อนที่คุณจะตัดสินใจจ้างทำ seo คุณควรตรวจสอบความน่าเชื่อถือของบริษัท ดูผลงานที่ทางบริษัทเคยทำ รวมถึงพิจารณาความน่าเชื่อถือของบริษัทจากความสมเหตุสมผล หากบริษัทรับทำ SEO บอกกับคุณว่า เขาสามารถทำให้เว็บไซต์ของคุณขึ้นอันดับหนึ่งได้ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์ ให้คุณแน่ใจได้เลยว่าคุณอาจจะกำลังเจอกับ SEO ที่ใช้ช่องโหว่ของอัลกอริทึ่มมาเพิ่มอันดับเว็บไซต์ ซึ่งแน่นอนว่าจะไม่ส่งผลดีของเว็บไซต์ของคุณในระยะยาว

จ้างบริการรับทำ SEO ที่ไหนดี

หากคุณกำลังมองหาบริการรับทำ SEO ติดหน้าแรก เรามีบริษัทที่น่าเชื่อถือ มีประสบการณ์กับธุรกิจหลากหลายรูปแบบ มาให้คุณได้เลือกดู
  • NerdOptimize
บริษัทรับทำ SEO คุณภาพ ใช้กลยุทธ์ SEO สายขาว จึงปลอดภัยและยั่งยืนเน้นผลลัพธ์ในระยะยาว มีการวางแผนการตลาด โดยใช้ Data Driven เพิ่ม Traffic เข้าสู่เว็บไซต์ และเพิ่ม Conversion ผ่าน Campaign Search Marketing รวมถึงมีการเก็บข้อมูลเพื่อวัดผลต่อเนื่อง
นอกจากนี้ยังเน้นการทำคอนเทนต์คุณภาพบนเว็บไซต์ ที่จะช่วยให้เว็บไซต์เติบโตอย่างยั่งยืน นำไปสู่การเติบโตของธุรกิจ
  • ArioMarketing
อีกหนึ่งบริษัทรับทำ SEO ที่ให้บริการ SEO สายขาว เน้นการทำ SEO ที่มีคุณภาพเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับ ให้ความสำคัญกับการวางแผน และการทำ On-Page SEO เมื่อรากฐานดี อันดับก็จะดีตาม
  • Two Bears Marketing
บริษัทรับทำ SEO ที่ให้บริการโดยนักทำ SEO มืออาชีพ มีการทำ SEO ทั้งใน On-Page, Off-Page, Social Signals และ Strategy ทำให้เห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจน

ข้อดีของบริษัทรับทำ SEO

ข้อดีของการใช้บริษัทรับทํา SEO ติดหน้าแรก คือการมีผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มาคอยดูแลการทำ SEO เพราะถึงแม้ว่าคอนเซปต์ของการทำ SEO นั้นจะเข้าใจไม่อยาก แต่ในการทำจริงจะต้องดูหลายองค์ประกอบร่วมกัน การใช้บริการ SEO จากบริษัทที่มีประสบการณ์จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า
นอกจากนี้บริษัทรับทำ SEO จะมีทรัพยากรณ์ในการทำ SEO ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นซอฟต์แวร์เครื่องมือทางการตลาด กลยุทธ์การทำ SEO ทำให้สามารถนำมาใช้กับธุรกิจของคุณได้อย่างรวดเร็ว เห็นผล

สรุป

หากต้องการใช้บริการบริษัทรับทำ SEO อันดับแรกคือต้องเลือกบริการ SEO ที่ทำอย่างถูกต้อง หรือที่เรียกกันว่า SEO สายขาว เพื่อความปลอดภัยและความยั่งยืนของเว็บไซต์คุณ นอกจากนี้อาจจะพิจารณาจากองค์ประกอบอื่น ๆ เช่น รีวิว ประสบการณ์ในการทำงานของ บริษัทรับทำ SEO นั้น ๆ ว่า เคยทำ SEO ให้กับธุรกิจแบบใดบ้าง ประสบผลสำเร็จอย่างไร รวมถึงพิจารณาจากทรัพยากรของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือทางการตลาด การใช้ Hosting การรายงานการติดตามผล ว่าตรงกับความต้องการของคุณหรือไม่