Thailand Web Stat

รับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์ ลงทุนอย่างปลอดภัย ให้ได้ผลตอบแทนคุ้มค่า

เลือกกระจายความเสี่ยง หรือ จัดพอร์ตการลงทุน ให้ดียิ่งขึ้นด้วยการ รับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์ เหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการความเสี่ยงต่ำ เพราะมีอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพและมูลค่าสูง เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโด อาคารพาณิชย์ รีสอร์ตขนาดเล็ก ฯลฯ เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยนักลงทุนจะได้รับผลตอบแทนเป็นอัตราดอกเบี้ยที่มากกว่า การฝากเงินแบบออมทรัพย์ และฝากประจำกับธนาคาร ซึ่งไม่ทันกับภาวะเงินเฟ้อ

ซึ่งปัจจุบันแนวโน้มการ ลงทุนรับซื้อฝาก ค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจาก นักลงทุนอสังหาฯ ดังนั้นใครที่กำลังมองหาแนวทางบริหารจัดการพอร์ตลงทุน  แนะนำการเพิ่มรายได้จากการรับซื้อฝาก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการ ลงทุนอสังหา ที่น่าสนใจ ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า

รับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์ คืออะไร

การรับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์ คือ การทำธุรกรรมซื้อขายอสังหาริมทรัพย์อีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งมีการทำสัญญาขายฝาก ถูกต้องตามกฎหมายต่อหน้าเจ้าพนักงาน ณ สำนักงานที่ดิน และโอนกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สินนั้นมาเป็นของผู้รับซื้อฝากหรือนักลงทุน พร้อมกับรับผลตอบแทนเป็นอัตราดอกเบี้ยตามที่กฎหมายกำหนด ในขณะที่ผู้ขายฝากก็ยังสามารถใช้ประโยชน์ในทรัพย์สินนั้น ไม่ว่าจะเป็น พักอยู่อาศัย ค้าขายเชิงพาณิชย์ หรือทำการเกษตร ได้ตามปกติ และสามารถไถ่ถอนทรัพย์สินคืนได้ตามระยะเวลาที่ระบุไว้ในสัญญาขายฝาก ซึ่งโดยทั่วไปแล้วมีระยะเวลาสัญญาขั้นต่ำ 1  ปี และสูงสุดไม่เกิน 10 ปี หรือหากทางผู้ขายฝากมีความพร้อมก็สามารถนำเงินก้อนมาไถ่ถอนทรัพย์สินคืนได้ก่อนระยะเวลาที่กำหนดไว้ 

วิธีการเลือก ลงทุนรับซื้อฝาก ให้ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า

ถึงแม้การรับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์ จะเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำ แต่นักลงทุนอสังหาก็ควรทำความเข้าใจและศึกษาข้อมูลของอสังหาริมทรัพย์ที่จะลงทุนให้รอบคอบ เหมือนกับการตัดสินใจลงทุนในประเภทอื่น ๆ  เพราะอาจทำให้พอร์ตการลงทุนได้ผลตอบแทนไม่เป็นไปตามคาดได้เช่นกัน ซึ่งหลักเกณฑ์ง่าย ๆ ในการเลือกลงทุนรับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์ มีรายละเอียดเบื้องต้นในการพิจารณา ดังนี้
  1. ควรเลือกลงทุนรับซื้อฝากกับบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการรับซื้อฝากอสังหาริมทรัพย์โดยตรง เพื่อลงทุนในทรัพย์สินที่มีมูลค่า ได้ผลตอบแทนตามที่ตกลง อีกทั้งยังเพิ่มความอุ่นใจ เมื่อเกิดปัญหาหรือมีข้อสังสัยใด ๆ ก็มีทีมงานคอยให้คำปรึกษา บริการอย่างใกล้ชิด
  2. นักลงทุนรับซื้อฝาก จะต้องศึกษาข้อมูลรายละเอียดและเอกสารสัญญาต่าง ๆ ให้ถูกต้องครบถ้วน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชื่อผู้ฝากขายจะต้องเป็นชื่อเดียวกับเจ้าของกรรมสิทธิ์ใน โฉนดที่ดิน น.ส.4 (ครุฑแดง) ซึ่งเป็นเอกสารสำคัญในการทำธุรกรรม และต้องมีการทำสัญญาขายฝากเป็นลายลักษณ์อักษรต่อหน้าพนักงานที่ดิน ณ สำนักงานที่ดิน เพื่อป้องกันการแอบอ้างกรรมสิทธิ์ที่อาจก่อให้เกิดปัญหาหนักใจในอนาคต
  3. ประเมินมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์ว่าคุ้มค่ากับการลงทุนหรือไม่ เช่น ประเมินราคาสิ่งปลูกสร้าง ประเมินราคาที่ดิน ตรวจสอบทำเลที่ตั้ง รูปทรงของที่ดิน เส้นทางเข้าออก เป็นต้น เพื่อมั่นใจได้ว่าเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ
  4. ติดตามข่าวสารแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่ออัปเดตความเคลื่อนไหว และเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจลงทุน เช่น โครงการก่อสร้างรถไฟฟ้า ก่อสร้างถนน ทางด่วน ห้างสรรพสินค้า หมู่บ้านจัดสรร หรือการพัฒนาพื้นที่ ซึ่งจะส่งผลให้มูลค่าอสังหาริมทรัพย์ปรับตัวสูงขึ้นในอนาคต
  5. การลงทุนรับซื้อฝากจะมีกำหนดระยะเวลาสัญญาขายฝาก ไม่ต่ำกว่า 1 ปี ต่อสัญญาสูงสุดได้ไม่เกิน 10 ปี ดังนั้นนักลงทุนต้องมั่นใจว่ามีการจัดสรรเงินลงทุนที่ดี หรือกันเงินทุนสำรองเพียงพอ สำหรับไว้ใช้จ่ายกรณีฉุกเฉิน หรือใช้ลงทุนประเภทอื่น ๆ ในอนาคต

ทำความรู้จัก สมาร์ทฟินน์ แพลตฟอร์มลงทุนรับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์

ลงทุนรับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์ ที่ไหนดี? ที่ปลอดภัย ได้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า แนะนำ สมาร์ทฟินน์ (Smartfinn) แมชชิ่งขายฝากและรับซื้อฝากออนไลน์ ที่ได้รวบรวมและคัดเลือกอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ เช่น บ้านเดี่ยว คอนโด ที่ดินเปล่า หรืออาคารพาณิชย์ มาให้เลือกลงทุนกันอย่างปลอดภัย ได้รับอัตราดอกเบี้ย 9 – 12 % ต่อปี มีการดำเนินงานอย่างตรงไปตรงมาและถูกต้องตามกฎหมาย อีกทั้งยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและดูแลตลอดอายุสัญญา การันตีความเชื่อมั่นด้วยนักลงทุนมากถึง 4,200 ราย

ลงทุนรับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์ กับ สมาร์ทฟินน์ ดีอย่างไร

ไม่ใช่แค่เพียงผลตอบแทน 9-12% ต่อปี ที่เป็นจุดเด่นทำให้สมาร์ทฟินน์ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักจากนักลงทุนอสังหา แต่ด้วยบริการที่สร้างความประทับใจตั้งแต่เริ่มต้นลงทุน ไปจนตลอดอายุสัญญาขายฝาก ทางทีมงานจะคอยดูแล ช่วยคัดเลือกอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้นักลงทุน พร้อมอำนวยความสะดวกทุกขั้นตอน ซึ่งนักลงทุนหรือผู้รับซื้อฝากที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน ก็มั่นใจได้ว่าตัดสินใจได้อย่างถูกต้องที่เลือกลงทุนกับสมาร์ทฟินน์
ตลอดจนเรื่องความปลอดภัยที่ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา ไม่ต้องกังวลเรื่องเอกสารหรือสัญญาใด ๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นแอบแฝงเพิ่มเติม ปลอดภัยทั้งในเรื่องของการร่างสัญญา ขั้นตอนการพูดคุย ข้อมูลทุกอย่างเป็นความลับ และดำเนินการทุกขั้นตอนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

กระจายความเสี่ยงพอร์ตการลงทุนและเพิ่มโอกาสให้เงินก้อนงอกเงยมากยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกสมัครเป็นนักลงทุนรับซื้อฝากกับ สมาร์ทฟินน์ สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับการลงทุนกับสมาร์ทฟินน์ ได้ที่  02-937-2289,
089-664-2622 หรือ แอดไลน์มาที่ @smartfinninvestor