Thailand Web Stat

อยากกู้เงินด่วนออนไลน์ อนุมัติไว ต้องอ่านบทความนี้

กู้เงินด่วนออนไลน์

ติดต่อ Refinn โทร 02-079-5119 หรือ ADD LINE @Refinn คลิกเพื่อติดต่อเลย

เราไม่สามารถทราบได้เลยว่าจังหวะเวลาไหนที่อาจเกิดวิกฤตทางการเงินในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นปัญหาจากการทำงานหรือแม้แต่ปัญหาในชีวิตประจำวันก็ตาม ส่งผลให้สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์เป็นสินเชื่อเงินด่วนที่หลายคนเลือกใช้บริการในปัจจุบัน เนื่องจากว่าสามารถดำเนินการกู้เงินได้จากที่บ้าน และประหยัดเวลา ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ต้องการกู้เงินด่วนในเวลาที่จำเป็นเลยก็ว่าได้ครับ เดี๋ยวผมจะพาไปทำความรู้จักสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์เพิ่มเติมว่าเป็นอย่างไร

สินเชื่อเงินด่วน คืออะไร

สินเชื่อเงินด่วน เป็นการกู้เงินด่วนที่ไม่จำเป็นต้องใช้หลักในการค้ำประกัน โดยทางธนาคารหรือสถาบันทางการเงินจะประเมินวงเงินให้กับผู้กู้ และผู้กู้จะต้องผ่อนชำระคืนรายเดือนตามข้อตกลง พร้อมทั้งอัตราดอกเบี้ยเพิ่มเติมจากการกู้เงินด่วนด่วนเช่นกัน ซึ่งตามปกติแล้วสินเชื่อเงินด่วนจะมีอัตราดอกเบี้ยที่ไม่สูงมากนัก ทำให้เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลอีกรูปแบบหนึ่งที่หลายคนเลือกใช้บริการ

ทำไมต้องขอสินเชื่อเงินด่วน

ผู้ที่ยื่นขอสินเชื่อกู้เงินด่วนส่วนใหญ่แล้ว มีความต้องการกู้เงินในส่วนนี้เพื่อนำไปจัดการปัญหาหนี้ที่มีอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่า ไม่ว่าจะเป็นหนี้บัตรเครดิต หนี้บัตรกดเงินสด เป็นต้น หรืออาจเป็นผู้ที่มีความต้องการทำธุรกิจ โดยที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนในการลงทุน รวมถึงผู้ที่ต้องการนำเงินกู้ส่วนนี้ไปจัดการภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันเพื่อเพิ่มความคล่องทางการเงินนั่นเองครับ

ใครเหมาะกับการกู้เงินด่วน

สำหรับสินเชื่อกู้เงินด่วน เป็นการกู้เงินที่เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ทุกคนที่มีความจำเป็นและมีภาระที่จะต้องใช้เงินก้อนครับ ไม่ว่าจะเป็นการเคลียภาระหนี้สิน นำไปลงทุนทำธุรกิจต่าง ๆ หรือแม้แต่เพิ่มความคล่องทางการเงินก็ได้เช่นกัน โดยคุณสมบัติของผู้กู้จะมีดังต่อไปนี้
  • มีสัญชาติไทย
  • อายุ 20 ปีบริบูรณ์ แต่ต้องไม่เกิน 70 ปี
  • มีฐานรายได้เริ่มต้นที่ 15,000 – 20,000 บาท
  • พนักงานประจำมีอายุงานไม่ต่ำกว่า 4 เดือน
  • เจ้าของกิจการมีอายุงานไม่ต่ำกว่า 3 ปี

เอกสารที่ใช้ประกอบการขอสินเชื่อกู้เงินด่วนผ่าน Refinn

ขึ้นชื่อว่าสินเชื่อกู้เงินด่วน แน่นอนว่าเอกสารที่ต้องใช้นั้นถือว่ามีไม่เยอะเลยครับ ทำให้การกู้เงินของเราสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น เราลองมาดูกันเลยว่ามีเอกสารอะไรกันบ้าง

เอกสารข้อมูลส่วนบุคคล

  • สําเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ (ลายเซ็นห้ามทับตัวหนังสือบนบัตรประชาชน  เนื่องจากเครดิตบูโรต้องตรวจสอบข้อมูล)
  • สําเนาสมุดเงินฝากบัญชีออมทรัพย์หน้าแรกของผู้ขอสินเชื่อโดยมี ระบุชื่อธนาคาร เลขบัญชี และชื่อเจ้าของบัญชี
  • สําเนาใบเปลี่ยนชื่อ – นามสกุล (ถ้ามี)

เอกสารแสดงรายได้

สำหรับผู้ที่มีรายได้ประจำ

  • สําเนาสลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุด 
  • หนังสือรับรองเงินเดือน (ฉบับจริง) อายุไม่เกิน 2 เดือน 
  • สําเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง (Statement) ย้อนหลัง 6 เดือน

สำหรับผู้ที่ประกอบกิจการส่วนตัว

  • สําเนาใบทะเบียนการค้า
  • สําเนาหนังสือรับรองการจดทะเบยนนิติบุคคล อายุไม่เกิน 3 เดือน
  • สําเนาทะเบียนผู้ถือหุ้น ที่มีชื่อผู้ขอสินเชื่อ / ผู้กู้ร่วม อายุไม่เกิน 6 เดือน
  • ใบแสดงหักภาษี ณ ที่จ่าย / ใบ ภงด. / ใบ ภพ.30 พร้อมใบเสร็จรับเงิน ย้อนหลัง 6 เดือน
  • สําเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง (Statement) ทั้งในนามบัญชีบุคคลและกิจการย้อนหลัง 6 เดือน

ข้อดีของสินเชื่อกู้เงินด่วน

หลายคนอาจสงสัยว่า สินเชื่อกู้เงินด่วนมีความแตกต่างจากสินเชื่อส่วนบุคคลทั่วไปอย่างไร ต้องบอกตรงนี้เลยครับว่าสินเชื่อกู้เงินด่วนมีข้อดีที่แตกต่างจากสินเชื่อส่วนบุคคลทั่วไปตรงที่ ไม่จำเป็นต้องใช้หลักประกันหรือคนค้ำประกัน สามารถอนุมัติได้รวดเร็ว ทันใจ และยังใช้เวลาในการพิจารณาที่รวดเร็วกว่าสินเชื่อส่วนบุคคลทั่วไปอีกด้วย ทำให้เพื่อน ๆ ได้รับเงินจากการกู้เงินที่เร็วและตรงตามความต้องการครับ

คำถามที่พบบ่อย

ระยะเวลาในการดำเนินการของการสมัครสินเชื่อกู้เงินด่วน

ตามปกติแล้วการขอสินเชื่อส่วนบุคคลทั่วไป จะต้องรอดำเนินการ 3 วันเป็นอย่างต่ำครับ แต่สำหรับสินเชื่อกู้เงินด่วนจะใช้เวลาในการดำเนินการเร็วที่สุดไม่เกิน 1 วันหลังจากยื่นเอกสารครับ ซึ่งถือว่าเร็วกว่าสินเชื่อส่วนบุคคลทั่วไปมากเลยทีเดียว

ไม่มีสลิปเงินเดือนสามารถของสินเชื่อกู้เงินด่วนได้มั้ย

ในปัจจุบันหากไม่มีสลิปเงินเดือนในการยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคล ก็ยังสามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลได้ครับ โดยที่มีคุณสมบัติที่ตามธนาคารหรือสถาบันการเงินนั้น ๆ ได้กำหนดไว้

กู้เงินด่วนออนไลน์ ผ่าน Refinn

โดยรวมแล้วการกู้เงินด่วนออนไลน์ มีประโยชน์กับเพื่อน ๆ ที่มีความต้องการใช้เงินก้อนในเวลาที่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นการชำระหนี้ที่มีอัตราดอกเบี้ยที่สูง การลงทุนเพื่อทำธุรกิจ หรือแม้แต่จัดการภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันก็ตาม อีกทั้งการกู้เงินด่วนก็ยังประหยัดเวลาไปได้มากพอสมควร แต่แน่นอนว่าถึงแม้ในช่วงเวลาที่เร่งด่วนที่มีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อน ๆ ก็ยังคงต้องการโปรโมชั่นดอกเบี้ยที่ดีที่สุดเพื่อการผ่อนชำระที่เบาสบาย ซึ่งผมจะขอแนะนำให้เพื่อน ๆ ใช้บริการของ Refinn ครับ โดยเป็นสถาบันทางการเงินที่รวบรวมโปรโมชันจากธนาคารต่าง ๆ สำหรับสินเชื่อกู้เงินด่วน โดยที่เพื่อน ๆ สามารถกรอกความต้องการในเว็บไซต์ และจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลจนเสร็จสิ้นกระบวนการเลยครับ ที่สำคัญสามารถใช้บริการได้ฟรีอีกด้วย เพียงเท่านี้เพื่อน ๆ ก็สามารถกู้เงินด่วนออนไลน์ พร้อมกับได้รับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดแล้วครับ

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 02 079 5119

Line : @Refinn หรือ คลิกที่นี่ 

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร 02 079 5119

Line : @Refinn หรือ คลิกที่นี่