Thailand Web Stat

รับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์ เหมาะกับนักลงทุนแบบไหน?

รับซื้อฝาก คือวิธีการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งผู้ขายฝากไม่ว่าจะเป็น ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ หรือ บุคคลทั่วไป ที่ต้องการเพิ่มสภาพคล่องทางเงิน จะใช้อสังหาริมทรัพย์ที่ตัวเองเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ เช่น ที่ดินเปล่า หมู่บ้านจัดสรร รีสอร์ต บ้านเดี่ยว อาคารพาณิชย์ คอนโด ที่ดินเพื่อการเกษตร ฯลฯ มาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันทำสัญญาขายฝาก ส่วนผู้รับซื้อฝาก หรือ นักลงทุนรับซื้อฝาก จะได้รับผลตอบแทนเป็น ดอกเบี้ยขายฝาก และรับเงินต้นคืนเมื่อครบกำหนดสัญญาขายฝาก แต่อย่างไรก็ตามเพื่อให้การลงทุนเป็นไปตามเป้าหมายอย่างที่ต้องการ ก่อนตัดสินใจลงทุน มาลองเช็ก! กันว่า การรับซื้อฝาก เหมาะกับนักลงทุนแบบไหน?

รับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์ เหมาะกับนักลงทุนแบบไหน?

โอกาสและความสำเร็จในการลงทุนอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม หากเลือกลงทุนให้เหมาะกับตัวเองและปรับแผนอยู่เป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนระยะสั้น ระยะกลาง หรือระยะยาว เพราะการลงทุนแต่ละประเภทมีรายละเอียดการลงทุนในรูปแบบที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับการลงทุนรับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์ ที่ตอบโจทย์และเหมาะกับนักลงทุนที่มีเป้าหมาย ดังนี้
  • กระจายความเสี่ยงให้พอร์ตลงทุน
เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า “ถ้าเปรียบการลงทุนเหมือนตระกร้า จึงไม่ควรใส่ไข่ไว้ในตระกร้าใบเดียวกัน” นักลงทุนส่วนใหญ่จึงเลือกลงทุนในสินทรัพย์ที่หลากหลาย เพื่อเป็นการกระจายความเสี่ยงให้พอร์ตการลงทุน หากการลงทุนประเภทใดติดลบ ก็ยังมีการลงทุนในรูปแบบอื่น ที่ช่วยดึงพอร์ตขึ้นมาได้ ซึ่งการลงทุนรับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่นักลงทุนหลายท่านได้ให้ความสนใจ
  • ความเสี่ยงต่ำ รับผลตอบแทนคุ้มค่า
การลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ ดังนั้นการศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจ และประเมินระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่นักลงทุนไม่ควรมองข้าม ซึ่งการเลือกลงทุนรับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์ เหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการความเสี่ยงต่ำ เพราะมีโฉนดที่ดิน น.ส.4 เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน และรับผลตอบแทนเป็นอัตราดอกเบี้ยขายฝากตลอดอายุสัญญา ซึ่งถือว่าดีต่อใจไม่แพ้การลงทุนประเภทอื่น
  • ต้องการลงทุนแบบระยะสั้น
การรับซื้อฝาก เป็นการลงทุนอสังหาริมทรัพย์แบบระยะสั้น ตั้งแต่ 1-5 ปี และเมื่อครบกำหนดสัญญาขายฝาก นักลงทุนจะได้รับเงินต้นคืน หรือในบางกรณีหากผู้ขายฝากมีเงินก้อนพร้อม และต้องการไถ่ถอนทรัพย์คืนก่อนครบกำหนดก็สามารถดำเนินการได้เช่นกัน
  • ลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในทำเลทอง

ใครที่ต้องการลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ ในพื้นที่หรือทำเลทองที่มีแนวโน้มเติบโตทางเศรษฐกิจ การเป็นนายทุนรับซื้อฝาก ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางการลงทุนที่น่าสนใจ เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าถึงการลงทุนได้อย่างสะดวกรวดเร็ว แต่ควรเลือกลงทุนผ่านบริษัทขายฝากที่มีความน่าเชื่อถือ และเชี่ยวชาญในการขายฝาก เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นระหว่างสัญญา

ลงทุนรับซื้อฝาก กับ สมาร์ทฟินน์ มีความเสี่ยงต่ำ รับดอกเบี้ย 9-12% ต่อปี

สนใจลงทุนรับซื้อฝาก อสังหาริมทรัพย์ แต่ไม่มั่นใจว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี?  แนะนำเลือกลงทุนผ่าน สมาร์ทฟินน์ บริษัทขายฝากออนไลน์ ปลอดภัย ถูกกฎหมาย และมีความเสี่ยงต่ำ เพราะมีการคัดเลือกอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ ในทำเลทอง หรือเมืองท่องเที่ยวที่เหมาะกับการลงทุน เช่น กรุงเทพและปริมณฑล เชียงใหม่ เชียงราย นครราชสีมา ชลบุรี ระยอง ประจวบคีรีขันธ์ ภูเก็ต นครศรีธรรมราช ฯลฯ โดยนักลงทุนไม่ต้องเสียเวลาลงพื้นที่ เพื่อสำรวจหรือตรวจเช็กอสังหาริมทรัพย์ด้วยตัวเอง พร้อมกับรับผลตอบแทนเป็นดอกเบี้ยขายฝาก 9-12% ต่อปี และรับเงินต้นคืนเมื่อครบกำหนดสัญญาขายฝาก ซึ่งในแต่ละขั้นตอนมั่นใจได้เลยว่ามีทีมงานมืออาชีพด้านการลงทุนคอยให้คำปรึกษาและดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อให้เงินก้อนงอกเงยสร้างผลกำไรให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 

5 ขั้นตอนง่าย ๆ เลือกลงทุนรับซื้อฝาก กับ สมาร์ทฟินน์

  1. เริ่มต้นลงทะเบียนนักลงทุน ที่เว็บไซต์ www.smartfinn.co.th 
  2. กรอกรายละเอียด ข้อมูลส่วนตัว พื้นที่ที่ต้องการลงทุน วงเงินที่ต้องการลงทุน ประเภททรัพย์ที่ต้องการลงทุน ให้ถูกต้องครบถ้วน 
  3. เข้าสู่ขั้นตอน KYC (Know Your Customer) ระบบที่ทางสถาบันการเงินให้ยืนยันตัวตน เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ  
  4. สมาร์ทฟินน์จะแจ้งเตือนให้นักลงทุนทราบ ผ่านช่องทางติดต่อที่ได้ลงทะเบียนไว้ เมื่อมีอสังหาริมทรัพย์พร้อมขายฝาก 
  5. นักลงทุนล็อกอินเข้าสู่ระบบประมูลอสังหาริมทรัพย์ขายฝากของสมาร์ทฟินน์ โดยสามารถเสนออัตรา ดอกเบี้ย ราคาขายฝาก เพื่อให้ผู้ขายฝากเลือกจับคู่กับข้อเสนอที่ดีที่สุด

เพิ่มโอกาสในการลงทุน และเข้าถึงอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ พร้อมรับผลตอบแทนที่คุ้มค่าด้วยการลงทุนรับซื้อฝาก กับ สมาร์ทฟินน์ สำหรับใครมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุน สามารถติดต่อได้ที่  02-937-2289, 089-664-2622 หรือ แอดไลน์ @smartfinninvestor